Mô tả công việc
* Địa điểm làm việc: Chung cư Viva Riverside, Võ Văn Kiệt, Quận 6, HCM.
* Công việc chính:
– Tìm kiếm khách hàng là các hãng tàu có lô hàng đã quá hạn và cần thực hiện tiêu hủy;
– Chủ động liên hệ với khách hàng, cơ quan hải quan thực hiện các thủ tục hải quan về các lô hàng quá hạn;
– Tư vấn dịch vụ, báo giá về chi phí thực hiện tiêu hủy dựa trên dữ liệu khách hàng cũ, khách hàng tiềm năng từ công ty;
– Phát triển mạng lưới khách hàng mới, tiềm năng và thực hiện chăm sóc các khách hàng hiện hữu;- Theo dõi, hỗ trợ giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình cung cấp dịch vụ.
– Các công việc khác được Quản lý Trực tiếp giao.
Quyền lợi:
– Đóng BHXH theo quy định của Pháp luật hiện hành và các chế độ phúc lợi khác theo quy định
– Được đào tạo, hoàn thiện và nâng cao kiến thức và kỹ năng chuyên môn
– Làm việc trong môi trường thân thiện, chuyên nghiệp, năng động và phát triển.
– Thưởng lương tháng 13, Thưởng Hiệu quả Công việc năm, tăng lương định kỳ, Hoa hồng.
– Lương khởi điểm từ 8.000.000 VNĐ – 12.000.000 VNĐ +++ (chưa tính hoa hồng)
– Công ty tổ chức đi du lịch mỗi năm 1 lần, Tiệc Công ty…
Kinh nghiệm / Kỹ năng chi tiết
* Yêu cầu công việc
– Kiến thức & năng lực chuyên môn: Cao đẳng, Đại học về xuất nhập khẩu, ngoại thương, quản trị kinh doanh và các chứng chỉ liên quan.
– Am hiểu về các thủ tục hải quan, và có mối quan hệ tốt từ các hãng tàu là lợi thế.
– Kỹ năng tin học: Tin học văn phòng, kỹ năng excel chuyên nghiệp
– Kỹ năng khác: Có tư duy tốt, nhạy bén, chủ động, cầu tiến,- Số năm kinh nghiệm: Từ 1 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí nhân viên kinh doanh,